Viêm Mũi Dị Ứng

Viêm Mũi

Chữa Viêm Mũi Dị Ứng - Nguyên Nhân - Triệu Chứng - Cách Điều Trị Viêm Mũi

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Bệnh xoang trẻ em và cách chữa trị hiệu quả

Đối với trẻ em, viêm xoang thường bắt đầu từ bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp. Mặt khác trẻ sống trong môi trường bị nhiễm khuẩn nhiều như: thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc lá, môi trường sống gần khu công nghiệp... thì sẽ có nguy cơ bị xoang nặng hơn so với các trẻ nhỏ khác.

Viêm xoang ở trẻ nhỏ đang là hiện tượng đáng báo động như hiện nay. Nếu không được điều trị sớm có thể gây ra một số biến chứng, thường gặp nhất là gây đau nhức đầu và chảy nhiều nước mũi lâu ngày sẽ trở thành mãn tính rất khó điều trị.

http://www.thuocviemxoang.com/
Viêm xoang ở trẻ nhỏ ngày càng phổ biến
Cách nhận biết trẻ bị viêm xoang:
- Tắc nghẽn mũi kéo dài đến 10 ngày hoặc lâu hơn.
- Nghẹt mũi, chảy nước mũi và sốt nhẹ.
- Ho trong ngày, ho nhiều vào ban đêm.
- Sưng xung quanh mũi và mắt.
- Đau ở xương hàm hoặc phía sau trán, mũi.
- Liên tục sốt nhẹ.


Cách điều trị xoang:
- Giữ ấm cơ thể khi thời tiết sang đông.
- Tránh tiếp xúc với khói bụi, đặc biệt là khói thuốc lá từ người thân
- Khi trẻ mắc bệnh cần có biện pháp chữa trị không được kéo dài.
- Chăm đánh răng hàng ngày cho trẻ, nhằm ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp và bệnh về tai, mũi, họng, cũng như ngăn ngừa bệnh viêm xoang.

Lời khuyên
-Khi trẻ bị viêm mũi, các mẹ nên nhỏ mũi hàng ngày cho trẻ bằng dung dịch muối 0.9%, ngày 3-4 lần cho đến khi trẻ hết chảy nước mũi. Mẹ nên dạy bé cách xì mũi đúng bằng cách bịt một bên, xì bên còn lại. Trẻ bị viêm mũi cần được ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bao gồm thịt, cá, trứng, đậu, rau củ quả chín …giúp trẻ nhanh hồi phục.

Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn. Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của Lương y Thanh Tuấn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Lương y Thanh Tuấn bắt bệnh và chữa trị khỏi bệnh chỉ khoảng 4-7 tuần sử dụng thuốc. Các bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc đến tận nơi, theo địa chỉ bệnh nhân cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc về sức khỏe của mình, bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn kể bệnh để nhận được sự tư vấn của Lương y.

Vui lòng liên hệ: 
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ  
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84)  0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872 
Email: tuan.nt1@phumyquocte.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Taps: Thuốc chữa - trị Viêm xoang Thanh TuấnThuốc gia truyền trị viêm xoangThuốc đặc trị viêm xoangthuốc chữa- trị viêm mũi dị ứng, Thuốc chữa-trị Sâu răng Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Sâu răng, Thuốc đặc trị Sâu răng, Thuốc chữa - trị Hôi miệng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Hôi miệngThuốc đặc trị Hôi miệng, Thuốc chữa- trị Đau dạ dày Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau dạ dày, Thuốc đặc trị Đau dạ dày, Thuốc chữa - trị Đau lưng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau lưngThuốc đặc trị Đau lưng, Thuốc chữa - trị Mát gan Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Nóng trong, Thuốc đặc trị Mát ganThuốc chữa – trị Mất ngủ Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Mất ngủThuốc đặc trị Mất ngủĐông Thanh TuấnKhám bệnh từ xa, Siêu thị thuốc Đông y.            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét