Viêm Mũi Dị Ứng

Viêm Mũi

Chữa Viêm Mũi Dị Ứng - Nguyên Nhân - Triệu Chứng - Cách Điều Trị Viêm Mũi

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Chữa Viêm Xoang Theo Dân Gian - hiệu quả bất ngờ

Bên cạnh việc điều trị xoang bằng tây y nhưng chưa mang lại kết quả cho bạn. Chúng ta có thể tham khảo qua một số bài thuốc dân gian, chắc hẳn sẽ xoa diu một phần nào về căn bệnh mãn tính này.

1. Củ tỏi, mật ong 
Đem tỏi giã lấy nước, hòa với mật ong (lượng mật ong gấp đôi lượng nước tỏi). Người bệnh rửa mũi bằng nước muối, lau khô, sau đó, dùng bông nhúng vào dung dịch mật ong và tỏi nhét vào trong mũi. Ngày làm 3 -4 lần, thực hiện trong vòng 7 -8 ngày.

http://www.thuocviemxoang.com/

2.  Hoa ngũ sắc
Lấy hoa ngũ sắc tím tươi 10 bông, rửa thật sạch, nghiền nát ngâm với 10ml cồn 70 độ. Sau đó, bạn lọc qua gạc sạch để được một dung dịch màu xanh. Mỗi ngày, người bệnh dùng bông gòn tẩm ướt cồn thuốc rồi đặt vào lỗ mũi từng bên, mỗi bên 10 phút.

http://www.thuocviemxoang.com/
 Hoa ngũ sắc - vị thuốc tốt chữa viêm xoang

3.Hoa cứt lợn tím 
Hoa cứt lợn tím tươi 10 cái rửa thật sạch, nghiền nát ngâm với 10ml cồn 70o rồi lọc qua gạc sạch để được một dung dịch màu xanh. Mỗi ngày dùng bông gòn tẩm ướt cồn thuốc rồi đặt vào lỗ mũi từng bên, mỗi bên 10 phút.
 
4. Dây mướp
Dây mướp (ty qua đằng), lấy đoạn gần gốc khoảng 1 cm, thịt lợn nạc 60g. Tất cả rửa sạch, thái nhỏ, nấu chín dùng làm canh ăn hàng ngày, 5 ngày là một liệu trình, dùng liên tục ba liệu trình.

5.Lá trà
Pha một cốc trà, cho thêm một ít muối, khi nhiệt độ nước trà thích hợp, lấy tay trái bê cốc trà, tay phải bịt mũi bên phải, dùng mũi bên trái hít nước trà, sau đó thở đẩy nước ra, làm liên tục 3-4 lần. Làm lại như vậy với mũi bên phải, ngày làm 2 lần sau khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ.

Cách bảo vệ mũi xoang :
- Cần giữ ấm khi đi ngoài trời lạnh, trời mưa, đặc biệt với những ai phải làm việc quá khuya hoặc dậy quá sớm vì đây là những thời điểm dễ bị cảm và chuyển thành viêm mũi xoang.

- Tránh khói thuốc lá và không khí ô nhiễm: Khói thuốc lá, khói, bụi, các chất hóa học đều là những yếu tố kích thích có hại cho chức năng lông chuyển của mũi xoang.Bảo vệ mũi trong môi trường ô nhiễm.

- Kiêng uống rượu bia làm niêm mạc mũi xoang phù nề, do vậy rất dễ đưa đến bệnh viêm xoang.

- Bố sung  nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh: Nước làm loãng niêm dịch nên sự dẫn lưu của mũi xoang tốt hơn, tránh sự ứ đọng bụi bẩn và vi khuẩn. Trái cây và rau xanh cung cấp cho cơ thể nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, giúp hệ miễn dịch của cơ thể mạnh hơn trong phòng chống nhiễm trùng.
Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn. Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của Lương y Thanh Tuấn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Lương y Thanh Tuấn bắt bệnh và chữa trị khỏi bệnh chỉ khoảng 4-7 tuần sử dụng thuốc. Các bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc đến tận nơi, theo địa chỉ bệnh nhân cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc về sức khỏe của mình, bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn kể bệnh để nhận được sự tư vấn của Lương y.

Vui lòng liên hệ: 
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ  
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84)  0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872 
Email: tuan.nt1@phumyquocte.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Taps: Thuốc chữa - trị Viêm xoang Thanh TuấnThuốc gia truyền trị viêm xoangThuốc đặc trị viêm xoangthuốc chữa- trị viêm mũi dị ứng, Thuốc chữa-trị Sâu răng Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Sâu răng, Thuốc đặc trị Sâu răng, Thuốc chữa - trị Hôi miệng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Hôi miệngThuốc đặc trị Hôi miệng, Thuốc chữa- trị Đau dạ dày Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau dạ dày, Thuốc đặc trị Đau dạ dày, Thuốc chữa - trị Đau lưng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau lưngThuốc đặc trị Đau lưng, Thuốc chữa - trị Mát gan Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Nóng trong, Thuốc đặc trị Mát ganThuốc chữa – trị Mất ngủ Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Mất ngủThuốc đặc trị Mất ngủĐông Thanh TuấnKhám bệnh từ xa, Siêu thị thuốc Đông y.            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét