Viêm Mũi Dị Ứng

Viêm Mũi

Chữa Viêm Mũi Dị Ứng - Nguyên Nhân - Triệu Chứng - Cách Điều Trị Viêm Mũi

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mẹo chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả bằng tỏi

Tỏi là loại gia vị quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày của người dân Việt Nam ta. Ngoài ra tỏi còn có công dụng là loại thuốc tự nhiên chữa bệnh rất hiệu quả đối với các bệnh về hô hấp, đặc biệt là bệnh viêm mũi dị ứng.

Với mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi trong bài viết dưới đây, tình trạng khó chịu mà bạn đang gặp phải sẽ không còn nữa.

1. Công dụng chữa bệnh của tỏi

Tỏi là loại thực phẩm có chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên, có tác dụng rất tốt trong việc tiêu diệt các loại vi rút gây bệnh. Ngoài ra trong tỏi còn chứa tinh dầu có chứa nhiều chất có tính sát trùng, chống viêm nhiễm rất hiệu quả.

Tỏi - Thần dược chữa bệnh viêm mũi dị ứng
Tỏi - Thần dược chữa bệnh viêm mũi dị ứng

Bên cạnh đó tỏi còn có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn và nấm gây bệnh. Chính vì vậy tỏi được sử dụng để chữa trị các bệnh về tiêu hóa, viêm nhiễm ngoài da cũng như những bệnh về hô hấp rất hiệu quả. 

Với những lợi ích mà tỏi mang lại, từ xa xưa người dân đã tin tưởng sử dụng tỏi trong việc chữa bệnh. Đặc biệt nhiều người thường sử dụng tỏi để làm mẹo chữa viêm mũi dị ứng rất hiệu quả, các triệu chứng hắt hơi, nghẹt mũi sẽ nhanh chóng giảm dần.

2. Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi

Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi
Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi

- Tỏi và mật ong: Sử dụng 2 - 3 tép tỏi tươi, ép lấy nước. Cho mật ong vào theo tỉ lệ: 1 phần nước ép tỏi, 1 phần mật ong, trộn đều hỗn hợp. Mỗi ngày khoảng 3 lần bạn lấy bông gòn thấm ướt hỗn hợp nước tỏi và mật ong sau đó nhét vào mũi, tình trạng bệnh của bạn sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

- Rượu tỏi: Với mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng rượu tỏi bạn cần sử dụng khoảng 1 lít rượu trắng, ngâm với tỏi đã bóc vỏ và giã nát. Ngâm tỏi trong bình rượu trong 10 ngày, lưu ý để chỗ thoáng mát và thỉnh thoảng lắc đều chai rượu.

Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng rượu tỏi
Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng rượu tỏi

Sau 10 ngày, nước rượu từ màu trắng sẽ chuyển sang màu nghệ thì có thể dùng được. Mỗi ngày vào buổi sáng và tối bạn uống mỗi lần 1 muỗng cà phê rượu tỏi để chữa viêm mũi dị ứng.

Có thể thấy rằng việc sử dụng tỏi để chữa bệnh viêm mũi dị ứng rất đơn giản, dễ thực hiện, nhưng chắc chắn hiệu quả mà nó mang lại sẽ làm bạn còn ngạc nhiên hơn. Tuy nhiên khi sử dụng mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng tỏi bạn cần lưu ý không sử dụng quá nhiều đối với người mắc bệnh về máu và bệnh tiểu đường.

>>> Ngoài ra nếu có nhu cầu cần tư vấn bệnh miễn phí bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại  0643. 921 527 hoặc click ngay vào mục đăng kí dưới đây:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 
Vui lòng liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: Đô thị mới Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84) 0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872
Email: 
dongythanhtuan@gmail.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét