Viêm Mũi Dị Ứng

Viêm Mũi

Chữa Viêm Mũi Dị Ứng - Nguyên Nhân - Triệu Chứng - Cách Điều Trị Viêm Mũi

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Mẹo chữa viêm mũi dị ứng dứt điểm bằng lá cà độc dược

Bệnh viêm mũi dị ứng đã và đang gây ra không ít khó chịu và phiền toái cho bạn. Bạn chỉ muốn nhanh chóng tạm biệt căn bệnh dai dẳng này. Bạn hoàn toàn yên tâm là mình có thể chữa trị dứt điểm căn bệnh này nhé. Với mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng lá cà độc dược dưới đây sẽ giúp bạn đạt điều đó.

1. Công dụng của cây cà độc dược

Cà độc dược là loại cây thân thảo, mọc nhiều ở miền núi và đồng bằng. Có 2 loại cà độc dược 1 loại hoa màu trắng và 1 loại hoa màu tím. Cà độc dược có vị cay, tính nóng, thường được sử dụng để điều trị bệnh suyễn, giảm đau do xương khớp hay dạ dày gây ra.  Ngoài ra, cà độc dược còn được nhiều người sử dụng để làm mẹo chữa viêm mũi dị ứng rất hiệu quả.

Chữa viêm mũi dị ứng bằng cây cà độc dược
Cà độc dược được sử dụng làm thuốc chữa bệnh

2. Cà độc dược - Chữa bệnh viêm mũi dị ứng hiệu quả

Với phương pháp chữa bệnh viêm mũi dị ứng này bạn cần sử dụng lá cà độc dược khô và 1 lon sữa bột đã sử dụng hết. Cách thực hiện: Lon sữa bột rỗng bạn đem đục lỗ ngay nắp, to khoảng bằng ngón tay cái. Cho 1 ít lá cà độc dược khô đã được cắt nhỏ vào lon sữa, đậy nắp thật kín. Cho hộp sữa lên bếp, nấu với lửa nhỏ.

Khi thấy khói bay ra thì lấy 1 mảnh giấy lớn cuộn thành phễu để hứng khói, hít nhẹ vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Thực hiện khoảng từ 3 - 6 phút. Mỗi ngày thực hiện mẹo chữa viêm mũi dị ứng này 2 lần, khói từ lá cà độc dược sẽ bay vào các hốc mũi và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, bệnh của bạn sẽ nhanh chóng giảm dần.

Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng lá cà độc dược
Mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng lá cà độc dược

Viêm mũi dị ứng không phải là căn bệnh có thể dễ dàng điều trị dứt điểm, vì vậy muốn chữa trị khỏi căn bệnh này đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì. Hy vọng với mẹo chữa viêm mũi dị ứng bằng lá cà độc dược mà chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn "đánh bại" căn bệnh này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm mẹo chữa viêm mũi dị ứng trong bài viết: "Mẹo chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả bằng tỏi".

1 nhận xét:

  1. Mình hiện bán CÂY CÀ ĐỘC DƯỢC - cây giống, lá, cành, quả tươi và khô.
    Liên hệ: Phong 0981434969 (Cả fb, zalo). Thanks!!!!!
    Nhận gửi hàng cho khách ở xa.
    Ngoài ra, chúng tôi còn bán một số loại cây chữa bệnh khác như : Cây bình bát, bần chua, cà độc dược, mắm (trang), quả ké, thầu dầu tía, thiên môn, trinh nữ (xấu hổ), cà gai leo, hoa kim châm (hoa hiên), thù lù (lồng đèn), núc nác, bụp giấm, mò hoa đỏ, cối xay, chó đẻ(diệp hạ châu), chè leo, chè đắng, rau muống biển, rau bầu đất...

    Trả lờiXóa