Viêm Mũi Dị Ứng

Viêm Mũi

Chữa Viêm Mũi Dị Ứng - Nguyên Nhân - Triệu Chứng - Cách Điều Trị Viêm Mũi

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Bệnh Viêm xoang, Viêm Mũi nên ăn và không ăn gì ?

Khi thời tiết giao mùa cũng là lúc bệnh xoang bắt đầu xuất hiện.Vì vậy, chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ đến việc điều trị xoang. Những thực phẩm sau sẽ hổ trợ rất tốt đối với những người bị xoang.

1. Vitamin C
Vitamin C có nhiều trong các loại rau như rau chân vịt, bông cải xanh và trà có tác dụng giúp thông mũi nên rất có ích với những người bị viêm xoang.

2. Cam, chanh
Nước ép chanh hoặc cam giúp chống lại các mầm bệnh và giảm đáng kể lượng nước nhầy trong mũi. Dùng nước cam chanh 2 – 4 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả tối ưu.

http://www.thuocviemxoang.com/
Nước Ép Cam, Chanh làm giảm đáng kể lượng nước nhầy trong mũi.
3. Giấm táo
Từ xưa, giấm táo đã được dân gian sử dụng để chữa bệnh, và cũng có rất nhiều người xem giấm táo như là liều thuốc tự nhiên nhưng lại đem lại hiệu quả cao. Giấm táo lành tính và có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn là các loại giấm thông thường.


5. Trái cây giàu vitamin C
Các loại trái  cây giàu vitamin C luôn là nguồn bổ sung những dưỡng chất quý giá mà tự nhiên nhất cho cơ thể, vitamin C có thể giúp cho làn da của chị em phụ nữ trắng mịn mà vừa giúp cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch để ngăn chăng nhiều loại bệnh tật, giảm tối thiểu nguy cơ bị viêm mà trong đó ẩn chứa căn bệnh viêm xoang. Vitamin C có rất nhiều trong cam, quýt, kiwi, … 

Bên cạnh đó, chúng ta cần kiêng một số thực phẩm như:
1. Cồn
 Đồ uống có cồn có thể làm mất nước trong cơ thể. Thậm chí là bạn chỉ uống 1-2 cốc thôi nhưng chúng vẫn có thể làm cho chất nhầy trong mũi bạn đặc lại và làm sưng màng ở mũi và xoang.
Đồ uống có cồn làm mất nước vì chúng có tính lợi tiểu, khiến cơ thể mất các dịch cần thiết để làm tan chất nhầy và lưu thông. Hơn nữa, việc sử dụng đồ uống có cồn sẽ gây ra trào ngược axít, gây kích thích và viêm xoang.

2. Cay
Những loại thực phẩm làm ợ nóng sau khi ăn này có thể gây ra bệnh viêm xoang, một số vấn đề ở tai, mũi, họng. Theo tiến sĩ Joshua Makower, nhiều yếu tố dẫn đến viêm xoang nhưng tốt nhất nên tránh những thực phẩm có thể gây ra bệnh này trước khi nghĩ đến việc dùng thuốc hoặc phẫu thuật.

Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn. Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của Lương y Thanh Tuấn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Lương y Thanh Tuấn bắt bệnh và chữa trị khỏi bệnh chỉ khoảng 4-7 tuần sử dụng thuốc. Các bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc đến tận nơi, theo địa chỉ bệnh nhân cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc về sức khỏe của mình, bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn kể bệnh để nhận được sự tư vấn của Lương y.

Vui lòng liên hệ: 
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ  
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84)  0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872 
Email: tuan.nt1@phumyquocte.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Taps: Thuốc chữa - trị Viêm xoang Thanh TuấnThuốc gia truyền trị viêm xoangThuốc đặc trị viêm xoangthuốc chữa- trị viêm mũi dị ứng, Thuốc chữa-trị Sâu răng Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Sâu răng, Thuốc đặc trị Sâu răng, Thuốc chữa - trị Hôi miệng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Hôi miệngThuốc đặc trị Hôi miệng, Thuốc chữa- trị Đau dạ dày Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau dạ dày, Thuốc đặc trị Đau dạ dày, Thuốc chữa - trị Đau lưng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau lưngThuốc đặc trị Đau lưng, Thuốc chữa - trị Mát gan Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Nóng trong, Thuốc đặc trị Mát ganThuốc chữa – trị Mất ngủ Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Mất ngủThuốc đặc trị Mất ngủĐông Thanh TuấnKhám bệnh từ xa, Siêu thị thuốc Đông y.            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét