Viêm Mũi Dị Ứng

Viêm Mũi

Chữa Viêm Mũi Dị Ứng - Nguyên Nhân - Triệu Chứng - Cách Điều Trị Viêm Mũi

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

MẸO CHỮA VIÊM MŨI DỊ ỨNG - HIỆU QUẢ 99%

Viêm mũi ,viêm xoang là một trong những bệnh phổ biến ở Việt Nam. Nguyên nhân gây bệnh do môi trường ô nhiễm, ngồi máy lạnh nhiều cộng với chữa trị không triệt để. Khi gặp các tác nhân kích thích như không khí lạnh, bụi bẩn, phấn hoa,… niêm mạc mũi (lớp màng lót trong thành mũi) sưng lên, bít kín khoang mũi gây nghẹt thở, nhiễm khuẩn trong khoang mũi tắc nghẽn.

Để chữa trị tốt nhất bệnh viêm mũiviêm xoang cần 3 tác động: Chống nghẹt thở bằng cách làm xẹp phần niêm mạc đang sưng, diệt trùng và quan trọng nhất cần hồi phục niêm mạc, ngoài ra kết hợp liệu pháp trong uống ngoài Xịt và xông mũi. Hiện nay Đông y gia truyền Thanh Tuấn đang áp dụng rất hiệu quả.
Thứ nhất, dạng thuốc xịt vệ sinh mũi: dùng cho những người bị dạng nhẹ hoặc cần vệ sinh mũi khi tiếp xúc với bụi đường, chiết xuất và tinh chế giữ nguyên tác dụng như bài thuốc dân gian chữa viêm mũi xoang với 3 tác động:
- Giảm sưng tắc để làm thông mũi
- Diệt trùng và đào thải nhanh các chất ứ đọng trong khoang mũi do viêm nhiễm
- Hồi phục niêm mạc mũi. 
Thứ hai, thuốc xông mũi:
Là loại thuốc xông bằng bột rất độc đáo được nghiên cứu chọn lọc từ những vị thuốc quý có chất kháng sinh mạnh, sát trùng tiêu viêm, kéo các dịch mũi và làm tái tạo viêm mạc xoang mới.
Thứ Ba, thuốc uống Viên Xoang Hoàn:
Thuốc có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, trừ thấp, hóa đờm, điều trị phù hợp với các triệu chứng của bệnh viêm mũi, viêm xoang như: Ho, xổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi, đau đầu.
Giải quyết được 3 vấn đề này là giải quyết điều trị tận gốc nguyên nhân của bệnh viêm mũi xoang. Nếu bạn hay người thân của mình đang mắc phải căn bệnh này đã chữa nhiều nơi mà bệnh chưa khỏi, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Thuốc Viêm Xoang

Thuốc trị viêm xoang mũi

Bài Thuốc Trị Viêm Mũi

Thuốc chữa viêm xoang hiệu quả

Triệu chứng của viêm xoang mũi

Viêm mũi dị ứng

Viêm mũi xoang

Viêm xoang mãn tính

Nguyên nhân bệnh viêm xoang

Vui lòng liên hệ:
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ
Trụ sở: Đô thị Mới Phú Mỹ, Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0643. 921 527 - Hotline:  0938 68 47 68 – 0985 45 48 72 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét